Susu Coffee - 112 B9 Kim Liên

Thư giãn tại Susu Coffee
Thư giãn tại Susu Coffee
Nằm trong 1 con ngõ yên tĩnh sát đường Phạm Ngọc Thạch đông đúc, Susu Coffee đã chịu thiệt thòi về địa thế, nhưng cũng chính vì vậy mà nơi đây có không gian rất thoáng mát với sân vườn rộng rãi.
Với phòng chính rộng hơn 60m, rất vuông vắn và sạch sẽ, gam màu chủ đạo hồng và da cam ngọt ngào, ấm áp, các bạn có thể nghe nhạc hay xem phim tùy chọn, ngoài ra có cả giàn karaoke vì nơi đây mình thiết kế với mục đích ban đầu chuyên tổ chức Off Fan và party, hay đơn giản là những buổi sinh nhật. Cũng đã từng có nhiều nhóm tin tưởng tổ chức ở đây như : Encing Club, Westlife, Tara, 4teen, FC 365…
Đến với Susu, không chỉ đơn thuần là 1 địa điểm uống café, nơi đây còn tập trung 1 nhóm khá đông các bạn trẻ từ 89-93 thường xuyên có mặt ở quán tổ chức các game show như Domino, cờ vua, cờ tướng… hay nhẹ nhàng, thư giãn hơn với cá ngựa, xếp gỗ. Từ vài thành viên ban đầu, nhưng với tôn chỉ luôn mong muốn giao lưu, kết bạn, cùng chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn trong cuộc sống, giờ đây mái nhà chung đã có được hơn chục người. Nếu bạn muốn uống café hay tìm 1 nơi giải trí, hãy nghĩ đến Susu.
Thư giãn tại Susu Coffee
Thư giãn tại Susu Coffee
Thư giãn tại Susu Coffee
Khi đã thấm mệt với những trò chơi tiêu tốn nhiều chất xám, chúng ta cùng xem phim tập thể, sẽ rất vui, rất nhiều tiếng cười vì quanh ta là những người bạn đồng trang lứa.
Thư giãn tại Susu Coffee
Thư giãn tại Susu Coffee
( Hàng chiến cho các đội off )
Bảng đồ uống của Susu với list đồ dầy đặc từ trà, café tới nước trái cây hay sinh tố, mocktail rất ngon và bổ dưỡng, giá cả chỉ dao động từ 15-30.000 đồng.
Thư giãn tại Susu Coffee
Ngoài ra 1 số món ăn vặt sẵn có như khoai, nem, thịt bò khô …Giờ đây Susu Coffee đã mở thêm mảng đồ ăn trưa, đồ ăn văn phòng với 2 đầu bếp từ nhà hàng Sentosa ở Parkson, chất lượng rất ổn và giá thì vô cùng hợp lý … Chỉ cần đặt trước, các bạn còn có thể được ship tận nơi … Dự kiến đầu tháng 11, đầu bếp sẽ bổ sung khoảng 2-3 chục món để mở rộng mảng đồ ăn hơn.
Thư giãn tại Susu Coffee
Susu Coffee
Địa Chỉ: 112B9 Kim Liên (Đằng sau chung cư B10 trên đường Phạm Ngọc Thạch) _ Đống Đa _ Hà Nội.
Liên hệ: 0904 357 123 (Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần đặt bàn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét