Cafe Gối - 90 Cửa Bắc, Hà Nội

CAFE GỐI
Nội thất quán Cafe Gối được trang trí rất kute và đáng yêu. Bàn ghế cafe với tông màu hồng chủ đạo rất phù hợp với teen girl.
Bàn ghế quán cafe, bàn osin

Bàn ghế tầng 2, 3 là bàn osin ngộ nghĩnh, gối ôm, gấu bông ngộ nghĩnh nhất mà mình từng gặp. Shop nhà mình nhận đặt hàng làm bàn ghế quán cafe bệt, bàn osin, bàn trà nhật.  
ban cafe, ban osin


Đồ ăn uống đa dạng và giá phù hợp với túi tiền. Đồ uống 20-40k còn đồ ăn từ 20-80k.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên bạn cũng dễ dàng phát hiện ra đặc điểm này của quán. Một ô cửa kính, một cánh cửa gỗ,một hàng rào nhỏ màu trắng khiêm tốn làm nền để tôn lên cái tên café Gối trên tấm biển màu hồng rực. Vài cái bàn tròn, vài cái ghế nằm ‘tự do’ ngắm đường phố cùng những nữ sinh Phan Đình Phùng tung tăng trong tà áo dài khi tan lớp.
Chỉ phải bước có bốn hay năm bậc cầu thang là bạn đã đặt chân tới tầng hai rồi! Đây là căn phòng rộng rãi nhất trong quán đấy. Rải rác khắp nơi: dưới đất, trên giá, trong tủ,… chốn nào cũng có rất nhiều gối cute mà còn có cả gấu bông ngộ nghĩnh nữa đấy!
Tầng ba nơi đây có một chiều cao khá khiêm tốn. Một số bạn thì cảm thấy khó chịu khi phải bước vào căn phòng thấp thế này, nhưng nhiều bạn lại yêu thích café Gối chỉ vì nó có tầng ba lùn tè đó. Có lẽ cách trang trí ở nơi này sẽ phù hợp với những ai nhí nhảnh một chút, yêu thích không gian trẻ thơ một chút!
Ở tầng ba cũng có một ô cửa kính to. Ngồi trong phòng nhìn ra cửa chỉ thấy được những cây là cây nhưng chằng hiểu sao lại hấp dẫn tớ đến thế. Một chiểu đông hơi se lạnh, uống một cốc chocolate nóng, ngắm bầu trời ngoài kia cũng những cái cây "suýt" trụi lá làm lòng tớ cứ là lạ làm sao! Thử đến và tận hưởng cảm xúc đó nhá!
Menu của quán là một quyển sổ dày ơi là dày. Thoạt nhìn tớ chợt nghĩ "Khiếp! Nhiều món thế này thì biết chọn làm sao?" nhưng thật ra menu chỉ trong có vài trang đầu thôi. :P Thực đơn được viết tay vào một cuốn sổ nên không có hình ảnh gì hết, trông cũng hơi buồn nhỉ?
Thôi không "super soi" bề ngoài nữa, để tớ giới thiệu vào "chất lượng" của menu nhá: Đồ uống trước nhé: Có café, trà, sữa chua, thạch, hoa quả dầm, sinh tố, nước trái cây (cà rốt, ổi, táo, dưa hấu,…) giá từ 15k-30k. Kem tươi khoảng 25k-45k một ly. Kem ở đây được đặt bằng những cái tên kêu lắm nha, đặc biệt lắm nha như nàng lọ lem, sunset,… nếu món nào không hiểu thì cứ hỏi nhân viên nhá. Họ sẽ giải thích cho bạn rõ: Đó là thứ gì? Về đồ ăn thì cũng rất đa dạng: khoai tây rán, nem chua rán, phồng tôm, pizza, spaghetti, bánh mì, mì xào,… giá từ 20k-75k.
Còn gì nữa không nhỉ? Ô, phải đến tận nơi khám phá thì mới biết được, chứ cứ ngồi đọc suông thế này không ăn thua. Các teen nhớ ghé thử nha! ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét