Mua bàn cafe bệt, bàn trà Nhật ở đâu đẹp

Bàn trà Nhật Bản
Quán Cafe, cafe bệt của bạn nằm trên con phố sầm uất hay trong 1 con ngõ yên tĩnh? Điều cuốn hút các bạn trẻ thường xuyên có mặt ở quán tổ chức các buổi off fan hay paty hay đơn giản là những buổi sinh nhật ý nghĩa chính là nhờ không gian quán, sự bày trí nội thất, bàn trà Nhật và gối ôm ngộ nghĩnh và độc đáo.
Bàn trà Nhật còn gọi là bàn cafe bệt, bàn trà, bàn osin hay bàn trà kiểu nhật,  có rất nhiều kiểu dáng. Thông qua blog này mình muốn cho các bạn chuẩn bị mở quán có thêm các kiến thức, ý tưởng trong bày trí không gian quán cafe bệt của mình. Và đặc biệt các bạn teen có nhiều lựa chọn để thư giãn, giải trí với bạn bè với quán cafe bệt. Shop nhà Hiền Vy nhận đặt hàng làm bàn trà đạo Nhật Bản theo yêu cầu các bạn.
Ngoài bàn cafe trang trí ngộ nghĩnh nhà mình có hàng làm sẵn đó là bàn osin bằng gỗ xoan đào, hoặc bàn osin gỗ tự nhiên mặt gỗ MDF. Giá rất rẻ mà hàng chất lượng cao. Call theo số 0944.842.048 (Ms Hiền) hoặc email hienpham2004@gmail.com nhé, mình sẽ báo cho bạn. Đảm bảo giá rẻ hơn thị trường 10% đến 20%.
Thưởng thức trà đạo Nhật bản  thì bàn trà gỗ tự nhiên, sơn PU giữ nguyên màu gỗ tự nhiên là thích hợp nhất. Bạn sẽ học được nhiều bài học ý nghĩa về trà đạo, cuộc sống, cách suy nghĩa con người Nhật Bản qua môn nghệ thuật này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét