Chaplin cafe - không gian mới lạ cho teen



Chaplin sẽ là nơi lý tưởng để bạn có những bức hình đẹp nhất đấy.
Bạn là tín đồ của những bức hình đẹp do chính mình là model? Bạn luôn muốn tìm kiếm một không gian mới lạ và sang trọng để "phiêu" trong những tấm ảnh của mình? Vậy thì chắc hẳn cái tên Chaplin không còn xa lạ gì với bạn đúng không? Còn nếu chưa nghe tên hay đã nghe nhưng chưa có cơ hội đặt chân đến, thì đừng chần chừ nữa! Chaplin sẽ là nơi lý tưởng để bạn có những bức hình đẹp nhất.

Tầng 2 vẫn giữ nguyên nét trang nhã.

Với không gian thú vị, đồ ăn, đồ uống đa dạng, cùng đội ngũ nhân viên năng động và cực kỳ thân thiện, Chaplin Cafe hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn thú vị cho các teen đấy.Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, Chaplin đã sáng tạo thêm những đồ uống vô cùng mới lạ mà không kém phần lung linh, hấp dẫn đâu nhé!

Tất cả những đồ uống trên đều rất đặc biệt, được pha chế 1 công thức hoàn toàn mới lạ với teen chúng mình nhé! Giá cả thì khỏi phải bàn rồi. Chỉ với 35k bạn đã có thể nhâm nhi 1 đồ uống vừa lạ vừa đẹp mắt mà lại ngon tuyệt cú mèo nữa chứ.
Còn đồ ăn thì sao? Tất nhiên là ngon hơn, lạ hơn và cũng đẹp mắt hơn rồi.
Mì xào bò là 1 món không thể thiếu đối với teen chúng mình.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ tới món khoai tây chiên của Chaplin. Hiện nay, Chaplin đã bổ sung thêm các món tủ như: khoai lang chiên, salad Nga, salad hoa quả, bánh mì sốt vang, bánh mì bít tết, miến xào cua, cơm rang và các món ăn hấp dẫn khác.
Đặc biệt hơn Chaplin còn phục vụ cả cơm văn phòng với giá cả rất ưu đãi theo đúng tiêu chí của teen tụi mình là ngon-bổ-rẻ nhé! Thời gian phục vụ cơm văn phòng từ 10h sáng tới tận 10h tối cơ.

Nhân tiện đây, cũng xin giới thiệu với các bạn về hãng kem Hà My mà Chaplin đang bán. Giá kem rất hợp lý mà chất lượng thì Italy!
Bật mí với các bạn thêm 1 điều nữa là Chaplin hiện nay đang bán các loại bánh socola tự làm. Giá cả thì “đậm chất” Chaplin rồi: 6k/cái nhé! Các bạn có thể ăn tại quán hoặc mang về. Điển hình là: chocolate truffes (chocolate dẻo) được làm từ chocolate nguyên chất phủ cacao, mang lại cho bạn cảm giác mới lạ khi từng miếng chocolate tan dần trong miệng mà chỉ với giá 6k/chiếc. Ngoài ra còn có cả vị chocolate trà xanh, mứt anh đào, phúc bồn tử… Hoặc các bạn có thể thưởng thức các vị như: chocolate coconut (chocolate dừa ), chocolate với các loại nhân rượu, cappuchino, mứt…

Với không gian mang màu sắc rất riêng, sang trọng mà gần gũi, cá tính và dễ thương, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đến với Chaplin Cafe. Đừng quên, khi đi rủ thêm bạn bè cho vui nhé!
Những bạn nào đã và đang là khách ruột của Chaplin thì đừng quên “đòi” ngay nhân viên Chaplin để được nhận thẻ Vip nhé! À, suýt quên điều vô cùng quan trọng, hiện nay đội ngũ nhân viên của Chaplin hoàn toàn mới. Tiêu chí của Chaplin là phục vụ chu đáo tận tình. Không tận tình là không “tiến tình”.

Cafe Chaplin
Địa chỉ: số 4 phố Hồ Giám (37 Tôn Đức Thắng rẽ phải ), Q.Đống Đa, Hà Nội.
Tel: 0463291815
Fb page: www.facebook.com/chaplin.vietnam
Sơ đồ cho các bạn dễ tìm nè:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét